จ.มุกดาหาร ประกาศผล การประกวดโลโก้มาตรฐานสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว เตรียมใช้ในกิจกรรมต่างๆ ของจังหวัด

จังหวัดมุกดาหาร จัดกิจกรรมประกวดโลโก้มาตรฐานสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว จังหวัดมุกดาหารในโครงการยกระดับมาตรฐานบุคลากร  สินค้า และการบริการทางการท่องเที่ยว จังหวัดมุกดาหารสู่ความยั่งยืน กิจกรรม พัฒนามาตรฐานสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ด้านอาหาร  แหล่งท่องเที่ยว และการบริการจังหวัดมุกดาหาร โดยเชิญชวนส่งผลงานออกแบบโลโก้ภายใต้แนวคิด “มุกดาหารศูนย์กลางการเชื่อมต่อความสุข Mukdahan Hub Of Happiness”

โดยรางวัลชนะเลิศการประกวดโลโก้ได้แก่ นายสมชัย นิลแก้วรับเงินรางวัล 27,000 บาท พร้อมเกียรติบัตรภายใต้แนวคิด รูปลายเส้นพญานาค ถือเป็นอัตลักษณ์ประจำจังหวัดมุกดาหาร “พญาศรีภุชงค์มุกดานาคราช” ณ แก่งกะเบา “องค์พญาศรีมุกดาฯ” รุปปั้นพญานาคยักษ์ เด่นสง่าเหนือลำน้ำโขง อันเป็นอัตลักษณ์ประจำจังหวัดมุกดาหาร สัญลักษณ์แห่งริมน้ำโขงเกี่ยวตวัดคลี่คลายมาจากคำว่า มุกดาหาร โดย “ม” เป็นตัวอักษรแรกของจังหวัด เกี่ยวตวัดเลข ๑เชื่ยมโยงตัวQ : Quality คุณภาพของผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการของจังหวัดมุกดาหารและผู้ที่ได้รับรางวัลชมเชย 2 รางวัลได้แก่ นายกฤตย์ฑาลิศร์  บุตทศและ นายธานี เหมือนนุขรับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

ทั้งนี้การประกวดโลโก้มาตรฐานสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวจังหวัดมุกดาหารเพื่อนำไปใช้ประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ ด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดมุกดาหาร สร้างอัตลักษณ์และเอกลักษณ์ของมาตรฐานสินค้าและการท่องเที่ยวจังหวัดฯ พร้อมสร้างการรับรู้มาตรฐานสินค้าและการท่องเที่ยวจังหวัดมุกดาหารแก่ประชาชนทั่วไป

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *