“Chang Music Connection presents Season of Love Song ครั้งที่ 12” ขนทัพ 16 ศิลปิน พุ่งทะยานเสิร์ฟบทเพลงที่ทุกคนคุ้นเคย บนดวงดาวแห่งรักตลอด 16 ชั่วโมง

บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด หรือ CI จับมือ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง เดินหน้าสานต่อกับเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย “Chang Music Connection presents Season of Love Song ครั้งที่ 12” พร้อมขนทัพศิลปินมากมายกว่า 16ศิลปิน หลากหลายแนวดนตรีมาสร้างบรรยากาศแห่งความสุขท่ามกลางลมหนาว จัดเต็มตลอด 16ชั่วโมง ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี พร้อมให้ความสำคัญและใส่ใจในสิ่งแวดล้อมตลอดการจัดงาน

         นายญาณกร อภิราชกมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน กล่าวว่า หลังจาก Season of Love Song ห่างหายไปเกือบ 2 ปี จากสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด และการกลับมาครั้งนี้ได้จับมือกับ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง จัดงานภายใต้ชื่อว่า “Chang Music Connection presents Season of Love Song ครั้งที่ 12” 

เพื่อสานต่อความสนุกแบบจัดเต็มภายใต้บรรยากาศที่คุ้นเคย ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ร่วมด้วยกองทัพศิลปินมากมายที่เข้ามาสร้างความสนุกในบรรยากาศแห่งความสุขท่ามกลางลมหนาว ให้เป็นสมกับงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่จะส่งท้ายปลายปีนี้

          “งาน “Chang Music Connection presents Season of Love Song ครั้งที่ 12” ได้ยกทัพศิลปินชั้นนำระดับประเทศที่การันตีด้วยเพลงฮิตมากมายที่มาร่วมสร้างสีสัน ความมัน และสิ่งมหัศจรรย์แห่งรัก พุ่งทยานสู่ความฟินกับศิลปินที่ร่วมงานกว่า 16 ศิลปิน อาทิ BIG ASS, BOWKYLION, KLEAR, LIPTA, MIRRR, NONT TANONT, PALMY, POLYCAT, SARAH SALOLA, SERIOUS BACON, SLAPKISS, SLOT MACHINE, TATTOO COLOUR, THE PARKINSON, V VIOLETTE และ ZOM MARIE ที่มาร่วมสร้างสีสัน สร้างความสนุก ด้วยบทเพลงที่คุ้นเคย เพื่อเนรมิตบรรยากาศภายในงานเหมือนกับออกเดินทางไปสัมผัสสิ่งมหัศจรรย์บนดวงดาวแห่งรัก ตลอด 16 ชั่วโมงเต็ม

ครบเครื่องจัดเต็มแน่นทุกอรรถรส ทั้งสายป๊อบ สายร็อค สายอินดี้ สายแดนซ์ หรือสายรัก มาเสิร์ฟบทเพลงรักที่ทุกคนคุ้นหู และสร้างความสนุกบนดวงดาวแห่งรัก เพื่อสมกับความเป็น Season of Love Song ภายใต้บรรยากาศสายลมหนาวที่ทุกคนคุ้นเคย โดยบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ มากมาย รวมถึงอาหาร และเครื่องดื่มมาอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นเทศการดนตรีระดับชั้นนำที่มีบรรยากาศความสนุก และความมันส์แบบครบวงจร

         นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญและใส่ใจในสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะเรื่อง Carbon Neutrality การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ หรือก๊าซเรือนกระจกให้เป็นศูนย์ โดยในทุกๆ ขั้นตอนของการจัดงานต้องลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน หรือก๊าซเรือนกระจกไม่ให้เพิ่มเข้าสู่ชั้นบรรยากาศ และยังได้ขึ้นทะเบียนกิจกรรมเป็น Carbon Neutral Event เพื่อนำคาร์บอนเครดิตมาชดเชย คาร์บอนที่ใช้ในงาน รวมถึงยังมีมาตรการเพื่อดูแลทั้งเรื่องการจัดการขยะอย่างเป็นระบบ เพื่อให้การจัดงานของเรามีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เบียดเบียนธรรมชาติให้น้อยที่สุด” นายญาณกร กล่าว

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *