ปีใหม่นี้แรงที่สุดแล้ววิ!!! Neon Countdown ยกทัพดีเจกว่า 30 ชีวิต นำทีมโดยดีเจอันดับ 1 Martin Garrix จัดเต็มความมันส์ 3 วัน 3 คืน!!!

แรงให้สุดหยุดไม่อยู่กันแล้ววิ!  ปีใหม่ปีนี้สายแดนซ์มีเฮกับงานNeon Countdown  เฟสติวัลเคาท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชียงานใหญ่อลังการที่สุดแห่งปีรวมแกงค์ของคุณมาฉลองปีใหม่ที่มันส์ที่สุดด้วยกันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ขนทัพดีเจดังมาประชันในงานมากมายนำทีมโดยดีเจอันดับ1 ของโลกอย่างMartin Garrixพร้อมดีเจอีกกว่า30 ชีวิตให้ปีใหม่ของคุณสนุกกว่าเดิมในวันที่30 / 31 ธันวาคม2022 และมกราคม2023  แดนซ์ข้ามปีในบรรยากาศที่คุณรอคอย  จัดเต็ม3 วัน3 คืนที่สวนสนุกWonder World Extreme Park  รามอินทราแบบข้ามปีกันไปด้วยกัน

            พร้อมกันแล้วรึยังที่จะมาสนุกร่วมกันในงานNeon Countdown  กับสุดยอดดีเจตัวท็อปของจริงนำทีมโดยMartin Garrixที่เพิ่งได้รับผลโหวตจากนิตยสารDJ MAGให้เป็นดีเจอันดับหนึ่งของโลกประจำปี2022 การันตีความเดือดจากฝีมือของเค้าในทุกโชว์และทุกครั้งที่เค้ามาเยือนประเทศไทยพร้อมกองทัพดีเจระดับโลกมากมายพร้อมด้วยAfrojackดีเจคนแรกๆที่มาบุกตลาดเฟสติวัลในไทยโดยการมาสร้างความสนุกให้ชาวไทยทุกครั้งของเค้านั้นทรงพลังและสร้างความสนุกสุดเดือดให้แฟนๆแบบจัดเต็มจนครองใจแฟนเพลงชาวไทยมายาวนาน

Ben Nickyขวัญใจชาวแทรนซ์ฮาร์ดสไตล์เทคโนที่จะส่งความสนุกแบบไม่ยั้งให้แน่นอนLost Frequenciesดีเจโปรดิวเซอร์ชาวเบลเยี่ยมที่การันตีความเดือดจากเพลงของเค้าอย่างแน่นอนBLINKดีเจชาวเอเชียฮีโร่สุดฮอตจากมาเลเซียที่การันตีฝีมือจากการแสดงสดในคลับและเฟสติวัลทั่วเอเซียมาแล้วAxwell 1 ในสมาชิกของSwedish House Mafiaงานนี้ถือเป็นโชว์เดี่ยวหนึ่งเดียวในภูมิภาคนี้ของเค้าอีกด้วยDimitri Vegas & Like Mikeถูกยกให้เป็นราชาแห่งMain Stageกับทุกเฟสติวัลที่เค้าไปเปิด  

การกลับมาอีกครั้งของดีเจ.คู่แฝดสาวสวยNervoที่เคยผ่านเวทีเฟสติวัลชื่อดังมาแล้วทั่วโลกและNervo เองก็เป็นขวัญใจของชาวไทยอีกมากมายด้วยโดยปีนี้เธอมาร่วมเคาท์ดาวน์ไปกับแฟนเพลงที่ไทยอย่างแน่นอนFatima Hajjiราชินีเทคโนชาวสเปนที่ขอแจ้งเตือนให้ชาวเทคโนเตรียมเครื่องเดือดไปกับเซ็ทลิสต์ของเธออย่างแน่นอน

ส่วนชื่อนี้คงไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะกับAlan Walkerเพราะชื่อของเค้าบนเวทีเฟสติวัลชื่อดังทั่วโลกคงการันตีได้เพียงพอแล้วVini Viciสองดูโอ้แนวPsytranceที่พร้อมมาจุดไฟใส่เท้าพวกคุณแน่นอน  นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งจากทัพดีเจที่จะยกมาเจอกับคุณแน่นอนในปีใหม่นี้แบบที่ไม่มีใครกล้าทำนอกจากงานNEON COUNTDOWN

            ออกมาฉลองด้วยกัน30 / 31 ธันวาคม2022 และมกราคม2023  ที่งานNEON COUNDOWN ที่สวนสนุกWonder World Extreme Park  รามอินทราประตูเปิด15.00 – 24.00 .ซื้อบัตรได้แล้วทางwww.neoncountdown.asia

#neoncountdown

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *