MICO LIVE แอปฯไลฟ์คุณภาพระดับโลก ด้วยฟังชั่นสุดล้ำที่มาพร้อม วีเจ ดารา นักร้อง และเน็ตไอดอล

MICO LIVEแอพพลิเคชั่นการถ่ายทอดสด ที่ปรับโฉมใหม่มาจากKitty Live แอพพลิเคชั่นการถ่ายทอดสดอันดับหนึ่งของประเทศไทย จากการเป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สดที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ และเพิ่มฟังก์ชั่นทางออนไลน์มากขึ้น พร้อมรูปภาพและวิดีโอแชท ด้วยการแปลแบบเรียลไทม์ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ออนไลน์ได้ แชทได้กว่า 150 ประเทศทั่วโลก

MICO LIVE ประเทศไทย ต้องการสร้างแพลตฟอร์มการไลฟ์สดสีขาว นำเสนอเนื้อหาที่ดีและน่าสนใจมากกว่าการนำเสนอสิ่งลามกอนาจาร เพื่อให้แพลตฟอร์มการไลฟ์สดในประเทศไทยมีภาพลักษณ์ในเชิงบวกและสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น พร้อมด้วย วีเจ ดารา นักร้อง และเน็ตไอดอลมากกว่า 5,000 คน และหากใครที่อยากมีรายได้ ก็สามารถเข้ามาสมัครเป็นส่วนหนึ่งของวีเจจาก MICO LIVE ประเทศไทยหากคุณกำลังเหงาและต้องการหาเพื่อน MICOLIVEถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ มีการไลฟ์สดที่น่าสนใจ เต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆ อาทิ live streaming, live game และสามารถส่งของขวัญให้คนที่ชื่นชอบได้ไม่จำกัด

ไฮไลท์ที่น่าสนใจต่างๆ ของ MICO LIVE ประเทศไทยแพลตฟอร์มการไลฟ์สดสำหรับทุกคนสามารถพบและแชทกับคนแปลกหน้าผ่านการจับคู่แบบสุ่มด้วยแนวคิดใหม่ “เล่นด้วยกัน” ปาร์ตี้แชทสดระดับโลก สามารถชมการไลฟ์สด และเพลิดเพลินกับวิดีโอไลฟ์สดของวีเจจำนวนมากจากกว่า100 ประเทศมารวมตัวกันใน MICO LIVEโดยพวกเขาจะเสนอการแสดงสดที่น่าตื่นเต้นหลายพันรายการทุกวัน ผ่านการกรองไลฟ์สดตามความสนใจหรือตามประเทศของคุณ

และในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์MICO LIVE ประเทศไทย ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ จากตัวแทนวีเจสาวสวย สาวหวาน สุดน่ารัก มาส่งความสุขและรอยยิ้มให้กับเพื่อนๆ ทุกคน ไม่ว่าจะโสด หรือไม่โสด วาเลนไทน์ นี้ก็จะไม่เหงาอีกต่อไป โดยผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นMICO LIVEได้ที่

iOS,Android : https://mico.onelink.me/O5Dq/ThaiProj…

Youutube – https://goo.gl/oMBFfD

Tiktok : https://bit.ly/33hbAl9

IG – @Micolivethailand

FB- Mico Live Thailand

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *