“นนท์ ธนนท์” สุดปังส่งท้ายปี เปิดตัวพรีเซนเตอร์ “Dreamy Bubble Milk Tea ชานมไข่มุก 3 in 1” 3 รสชาติ

บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จํากัด นําโดย นางสาวภาพร มหัทธโนบล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ชานมไข่มุกปรุงสําเร็จชนิดผง 3 in 1 (Instant Bubble Milk Tea)“ภายใต้แบรนด์ ดรีมมี่” 3รสชาติ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “นนท์ ธนนท์” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ณ บริเวณลานทางเชื่อม บีทีเอส สยามสแควร์วัน (BTS สถานีสยาม)

      นางสาวภาพร มหัทธโนบล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จํากัด เผยว่า “เราเป็นผู้ผลิตและจําหน่ายผลิตภัณฑ์สําหรับเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ภายใต้แบรนด์ “ดรีมมี่” โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ครีมเทียม “Coffee Dreamy” ซึ่งเป็นที่รู้จักดีทั้งในกลุ่มผู้บริโภคและร้านค้าเครื่องดื่มชงทั่วไปในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

บริษัทประสบความสําเร็จเป็นอย่างมาก ในการแตกไลน์สินค้าที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ประกอบการรายย่อย ร้านเครื่องดื่มชงและเบเกอรี่ ซึ่งจากรูปแบบการใช้ชีวิตหลังสถานการณ์โควิด ที่คนอยู่บ้านมากขึ้น ประกอบกับการบริโภค ชานมไข่มุกที่มีความแพร่หลายอย่างมากในบ้านเรา บางครั้งความต้องการดื่มชานมไข่มุก อาจเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ร้านยังไม่เปิด หรือร้านปิดแล้ว จึงเกิดแนวความคิดในการออกผลิต ภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบชานมไข่มุก สามารถแกะซองชงดื่มได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ และนั่นคือ “Dreamy Bubble Milk Tea ชานมไข่มุก 3 in 1 # ชงง่าย หายอยาก”

          นางสาวภาพร มหัทธโนบล กล่าวต่อว่า “Dreamy Bubble Milk Tea ชานมไข่มุก 3 in 1ประกอบด้วย3รสชาติ ได้แก่ ชานมรสต้นตํารับ รสชาตินุ่มละมุน หอมกลิ่นชา กลมกล่อมลงตัวสไตล์ไต้หวันแท้ , ชานมรสบราวน์ชูการ์ รสชาติเข้ม หอมกลิ่นชาและ Brown Sugar และ นมรสบราวน์ชูการ์ เครื่องดื่มรสนม หอมมันเข้มข้นและได้รสสัมผัส ของ Brown Sugar อย่างแท้จริง ซึ่งท้ัง 3รสชาติ มีไข่มุก Tapioca ที่ให้รสสัมผัสหนึบหนับมาด้วย ให้ความอร่อยแบบชานมไข่มุกไต้หวันแท้ ซึ่งเป็นคร้ังแรกที่มีการนําไข่มุกแบบนี้มาบรรจุในซองพร้อมทาน โดยชานมไข่มุกปรุงสําเร็จรูปชนิดผง 3 in 1นี้ มี 2ขนาด ได้แก่ ขนาด 2เซิร์ฟ และ 6เซิร์ฟ โดยขนาด 2เซิร์ฟ ประกอบด้วย ผงชา 2ซอง ไข่มุก 2ซอง และหลอดดูดไข่มุก 2อัน ในราคาเพียงแพ็คละ 42บาท และขนาด 6เซิร์ฟ ราคาแพ็คละ 120บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าทั่วไป และร้านค้าชั้นนำ”

         “สําหรับการเปิดตัวในวันนี้ เรายังได้รับเกียรติจาก “นนท์ ธนนท์” ที่มีความทันสมัย สดใส และมีความสามารถ ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และการแสดงพิเศษจากศิลปิน DoubleBam โดยเราได้จัดงานเปิดบูธทั้ง หมด 3 วัน คือ วันที่ 9 -11 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพื่อสร้างการรับรู้และแนะนําสินค้า มีกิจกรรมให้ได้ทดลองทําและชิมสินค้าด้วยตัวเอง รวมทั้งมีกิจกรรมถ่ายรูปและเล่นเกมส์ด้วย” นางสาวภาพร กล่าวทิ้งท้าย

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *