จังหวัดหนองคายจัดพิธีเปิดงาน Nongkhai Best 2019 สินค้าดี อาหารเด่น ท่องเที่ยวลำน้ำโขง จังหวัดหนองคายวันที่ 10 – 15 พฤษภาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จังหวัดนนทบุรี

จังหวัดหนองคาย โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดหนองคาย  แถลงความพร้อมการจัดกิจกรรมพัฒนาสินค้า/บริการจังหวัดหนองคายด้านการตลาดและการค้า ในปี 2562 และเชิญชวนผู้สนใจเลือกซื้อสินค้าที่เราภูมิใจจากหนองคาย ได้แก่ ผ้าซิ่นตีนคำ ปลานิลแดดเดียว น้ำมันถั่วดาวอินคาออร์แกนิค และของใช้บนโต๊ะอาหารจากรากไม้  พร้อมดันผู้ประกอบการหนองคายให้เติบโตขยายตลาดการค้าสู่ส่วนกลางและภาคตะวันออกเฉียงเหนือให้ครบรวม  3 งานเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่ ฝึกอบรมการพัฒนาธุรกิจและเพิ่มกำไร  นำออกงานแสดงและจำหน่ายสินค้า 2 ครั้ง   โดยครั้งที่ 1 จัดวันที่ 10 – 15 พฤษภาคม 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จังหวัดนนทบุรี และครั้งที่ 2 จัดวันที่ 20 – 24 มิถุนายน 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา  รวมทั้ง จัดกิจกรรมส่งเสริมตลาดเป็นร้านเคลื่อนที่ไปยังช่องทางตลาดที่สำคัญ ได้แก่ ในงานแสดงสินค้านานาชาติ STYLE BANGKOK 2019 ที่เพิ่งจบไป เมื่อวันที่ 17-21 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา และอีก 4 ครั้ง ได้แก่ วันที่ 17 – 21 มิถุนายน 2562 ณ บิ๊กซีราชดำริ วันที่ 26 – 30 มิถุนายน 2562 ณ บิ๊กซี เมกะ บางนา วันที่ 10 – 14 กรกฎาคม 2562 ณ บิ๊กซีสาขาขอนแก่น และ วันที่ 17 – 21 กรกฎาคม 2562 ณ โลตัส อัศวรรณ ๑ หนองคาย

และสำหรับงานจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าในครั้งนี้มีชื่อว่า Nongkhai Best 2019 สินค้าดี อาหารเด่น ท่องเที่ยวลำน้ำโขง จังหวัดหนองคาย  ครั้งที่ 1 นี้ มีสินค้ามากมายกว่า 50 ร้านค้า และสินค้าที่หลากหลาย จากจังหวัดหนองคาย จังหวัดในลุ่มแม่น้ำโขง และกลุ่มจังหวัดมาจัดจำหน่ายที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสตเกต  และมีการแสดงนิทรรศการประมง – สัตว์เศรษฐกิจของจังหวัดหนองคาย เช่น ปลานิลจากชุมชนท่องเที่ยวท่าเรือบ้านเดื่อ อำเภอเมือง/กลุ่มจอมแจ้ง อำเภอท่าบ่อ  ปลากระเบนน้ำจืดจากบริษัท ดราก้อน เรย์ จำกัด และชุดเครื่องแต่งกายที่สะท้อนวิถีชาวเมืองหนองคาย การเสวนาในหัวข้อ “ทิศทางการพัฒนาสินค้า/บริการจังหวัดหนองคาย” และ การแสดงให้ความบันเทิงบนเวทีทุกวัน อาทิเช่น ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 มีนักแสดงรับเชิญเป็นคุณเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และในวันอื่น ๆ ก็จะมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมทุกวัน ตบท้ายด้วยโปรโมชั่น นาทีทอง สินค้าราคาพิเศษ จับฉลากแจกของรางวัลในทุกๆ วัน

ขอเชิญทุกท่านมาเที่ยวชมงาน Nong Khai Best 2019 ในงานจะได้พบกับสินค้าดี สินค้าเด่น และบริการท่องเที่ยวชุมชน  ที่คัดสรรคุณภาพและได้มาตรฐาน พืชผักผลไม้ ผลิตผลทางการเกษตรที่ผ่านกระบวนการแปรรูปเป็นสินค้าเพื่อเพิ่มมูลค่า และที่พลาดไม่ได้คือ อาหารอีสานรสชาติเยี่ยม ที่ถูกเลือกเฟ้นจากจังหวัดหนองคายและกลุ่มจังหวัดอีสานตอนบน รวมทั้งสินค้าเด่นประจำจังหวัดของภาคอีสาน ข้าวหอมมะลิ ข้าวอินทรีย์ น้ำมันถั่วดาวอินคาอินทรีย์  ผ้าซิ่นตีนคำ  ชุดสตรีผ้ามัดหมี่ ผ้าขิด  ปลานิลแดดเดียว  ถาดน้ำชาไม้ บ้านนกแต่งสวน ปลาร้านทรงเครื่อง เทียนหอม บริการตอกเส้น โฮมสเตย์ริมแม่น้ำโขง ข้าวแต๋น และกล้วยตาก ในงาน Nong Khai Best 2019 สินค้าดี อาหารเด่น ท่องเที่ยวลุ่มน้ำโขง จังหวัดหนองคาย ระหว่างวันที่ 10 – 15 พฤษภาคม 2562  ณ  ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต  อำเภอบางใหญ่  จังหวัดนนทบุรี

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *