Bose Professional เปิดตัว PowerShare X และ S1 Pro+ มอบประสบการณ์เสียงระดับมืออาชีพ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย

บริษัท อัศวโสภณ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า BOSE Professional จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด 2 รุ่น Bose PowerShare Xแอมปลิฟายเออร์อัจฉริยะที่สามารถจัดสรรพลังขับให้กับโซนใช้งานต่างๆได้อย่างยืดหยุ่นและลงตัว และ  Bose S1 Pro+ ลำโพงPortable PA ยอดนิยมรุ่นล่าสุดที่มอบประสบการณ์เสียงระดับมืออาชีพได้ในทุกที่ทุกเวลา พกพาเคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่ โดยในงานได้รับความสนใจจากดีลเลอร์ และพันธมิตรทางธุรกิจจากทั่วประเทศ รวมทั้งสื่อมวลชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก 

คุณรัตนชัย อัศวโสภณกรรมการผู้จัดการสายงานสร้างสรรค์ธุรกิจ บริษัท อัศวโสภณ เผยว่า “สำหรับการจัดงานในครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง ทีมงานและผู้บริหารจาก Bose Professional ร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญจากอัศวโสภณ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของแบรนด์ BOSE x ASAVASOPON ในการนำเสนอสินค้าที่มีความหลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการ ครั้งนี้เราเปิดตัวทั้งหมด 2 รุ่น ในกลุ่มของ BOSE Professional เป็นสินค้าในกลุ่มที่เราได้เห็นและได้ใช้ในชีวิตประจำวัน ได้แก่ BOSE S1Pro+ Wireless PA System และ Bose PowerShare X  ประกอบด้วย BOSE PowerShareX1204D ,PowerShareX2404D และ PowerSahareX8404Dเจาะกลุ่มเป้าหมายที่มีความหลากหลาย ที่ช่วยมอบประสบการณ์เสียงในระดับมืออาชีพ และนวัตกรรมที่ล้ำสมัย 

คุณรัตนชัย อัศวโสภณกล่าวต่อว่า “สำหรับทั้ง 2 รุ่นที่ได้เปิดตัวในครั้งนี้ มีความพิเศษแตกต่างกัน ดังนี้ 

BOSE S1Pro+ Wireless PA System พัฒนามาจากลำโพงที่ขายดีของBose ตัวเก่าคือ S1Pro Portable Bluetooth Speaker System โดยรุ่นใหม่ได้ปรับรูปลักษณ์ให้ทันสมัย มีการใช้Technology และ Features ที่เป็นดิจิตอลมากขึ้น โดยเฉพาะความเร็วและอุปกรณ์เสริมระบบ Wireless ที่เพิ่มฟังก์ชั่นอุปกรณ์เสริมTransmitterสำหรับไมค์และเครื่องดนตรีให้เชื่อมต่อได้แบบไร้สาย ทำให้ BOSE S1Pro+ ใช้งานได้ง่ายขึ้นเพิ่มความสะดวกในการพกพา สามารถพกไปติดตั้งเองคนเดียวได้โดยไม่ต้องพึ่งผู้เชี่ยวชาญ หมดปัญหาความยุ่งยากในการตั้งค่าและการเดินสะดุดสายไฟระหว่างใช้งาน ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น ทั้ง 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มทั่วไป ที่ต้องการสร้างความสุขทั้งภายในและภายนอกบ้าน ไม่ว่าจะเล่นเพลง ร้องเพลง และพกพาสะดวก จึงเหมาะกับงานรื่นเริงปาร์ตี้กิจกรรมต่างๆ,กลุ่มงานนำเสนอ (Presentation)ทั้งภาควิชาการและสันทนาการ ด้วยลำโพงที่ง่ายต่อการโยกย้ายและสะดวกด้วยการเชื่อมต่อไมโครโฟนไร้สาย จึงเหมาะกับงานประกาศ งานเลี้ยงรับรอง ห้องเรียนคลาสต่างๆ ห้องประชุมย่อย  และ กลุ่มงานดนตรี เป็นลำโพงให้ได้ทั้งเวทีเล็กและใหญ่ สามารถนำมาเป็นลำโพง Monitor ให้นักดนตรีได้ด้วย ด้วยระบบการเชื่อมต่อไมโครโฟนและเครื่องดนตรีแบบไร้สาย จึงเหมาะกับการแสดงดนตรี ไลฟ์แบนด์ ทั้งเล่นเองหรือในร้านอาหาร ผับ บาร์ต่างๆ ซึ่งแบรนด์BOSEได้เล็งเห็นความสำคัญยังคงเน้นความหลากหลายในการใช้งานและคุณภาพเสียงที่ดีเหมือนเดิม

ในส่วนของ อีกรุ่นที่ได้ทำการเปิดตัวในวันนี้ Amplifier รุ่น BOSE PowerShareX ประกอบด้วย “BOSE PowerShareX1204D  / PowerShareX2404D / PowerShareX8404D เป็นแอมปลิฟายเออร์กำลังสูงรุ่นล่าสุด ใช้เพียงตัวเดียวสามารถรองรับลำโพงได้หลายตัว มาพร้อมความสามารถในการจัดแบ่งกำลังขับเสียงให้แต่ละโซนใช้งานได้อย่างอิสระและยืดหยุ่นตามความต้องการของผู้ออกแบบระบบเสียงเหมาะ สำหรับการใช้งานในพื้นที่น้อยใหญ่หรือแม้แต่เวทีการแสดงได้ตามต้องการ ช่วยประหยัดทั้งพื้นที่ติดตั้งที่แต่เดิมต้องใช้Amplifier หลายตัว และยังประหยัดเวลาในการตั้งค่าและใช้งานด้วยระบบจัดการที่ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น รองรับอินพุทได้ทั้งAnalog และ Digital ผ่านช่อง Dante แอมป์รุ่นใหม่นี้มีความทนทานและให้ความเสถียรในการใช้งานในระดับสูง ปรับแต่งได้ตั้งค่าได้หลากหลาย ทำให้BOSE PowerShareX คือหนึ่งใน นวัตกรรมที่ล้ำหน้าอย่างแท้จริง เหมาะกับลูกค้ากลุ่มงานโครงการทุกประเภท ทั้งงานระบบเสียงสำหรับสถานที่ขนาดใหญ่อย่าง ศูนย์การค้า สนามกีฬา ศาสนสถาน เวทีการแสดง หอประชุม มหาวิทยาลัย โรงเรียน สถานออกกำลังกาย หรือสถานที่ขนาดกลางและเล็กอย่าง โรงแรม คอนโดมิเนียม ที่อยู่อาศัย ร้านค้า ร้านอาหาร ผับ บาร์ โดยมีกำลังขับให้เลือกให้เหมาะกับการใช้งานถึง 3 ระดับ ตามความเหมาะสม”

ในส่วนของราคาเปิดตัวในครั้งนี้

BOSE S1 Pro+ Wireless PA System     ราคา                   33,790           บาท

BOSE PowerShareX1204D                  ราคา                 129,000           บาท

BOSEW PowerShareX2404D               ราคา                 149,000           บาท

BOSE PowerSahareX8404D                ราคา                 179,000           บาท

สำหรับผู้สนใจ อัศวโสภณยินดีให้บริการคำปรึกษาจากทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ด้วยประสบการณ์มากกว่า 60 ปี สามารถทดลองและรับชม พร้อมรับคำแนะนำฟรี ได้ที่ อัศวโสภณทุกสาขา ได้แก่ สำนักงานใหญ่รามคำแหง สยามพารากอน เซ็นทรัลเอ็มบาสซี เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ หรือ โทร. 02 234 6467-8 หรือไลน์ @asavasoponเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเสียงที่ยินดีรับฟังปัญหาและความต้องการ พร้อมให้บริการด้วยใจ ครบทุกประเภทครบทุกความต้องการ และยังสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรม ความเคลื่อนไหวของ อัศวโสภณ ได้ที่ช่องทางwww.asavasopon.co.th/ Facebook: Asavasopon” คุณรัตนชัยกล่าวทิ้งท้าย 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *