“ป๊อบ อัศวิน”พร้อม”ครูสลา” แจกยาเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ เมื่อ ป๊อบ-อัศวิน ทองประเสริฐ บุตรชาย นายแพทย์สมหมาย ทองประเสริฐ แพทย์ทางเลือกชื่อดังฉายาหมอเทวดา เจ้าของสมุนไพร G-HERB (จีเฮิร์บ)   ได้จัดงานทำบุญครบรอบ  6 ปี ของการจากไปของคุณพ่อสมหมาย ณ.โรงงานทองประเสริฐโอสถ จังหวัดสิงห์บุรี

ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย ทั้ง ถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ ตามด้วยพิธีไถ่ชีวิตโคกระบือ และไฮไลต์สำคัญคือการแจกยาเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง ที่โรงงานทองประเสริฐโอสถ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนแห่มาต่อแถวรอรับยาเป็นจำนวนมาก โดยในงานดังกล่าว ป๊อบ อัศวิน ซึ่งเป็นหัวเรือใหญ่ พร้อมด้วยเหล่าคนบันเทิง อาทิ บอส-โตนนท์ วงศ์บุญ  , ตาล-กัญญา รันตเพชร, ฟิล์ม-ฉัตรดาว  สิทธิผล  , นิว-ปทิตตา อัธยาตมวิทยา  และ ครูสลา คุณวุฒิ ได้ร่วมกันแจกจ่ายยาให้กับทุกคนด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส

โดย ป็อป อัศวิน เผยว่า” วันที่ 11 ตุลาคม เป็นวันรำลึกถึงการจากไปครบ 6ปี ของนายแพทย์สมหมาย ทองประเสริฐ เรามีการแจกยารักษามะเร็งจีเฮิร์บ จำนวนคนละ 120เม็ด ให้กับผู้ป่วย ซึ่งผู้ป่วยที่จะมารับยาฟรีนั้น ผมมีข้อแม้ข้อเดียวคือคุณต้องรักษาแผนปัจจุบันร่วมด้วย ยาตัวนี้เป็นยาป้องกันมะเร็ง ผมไม่ได้เป็นมะเร็งแต่ผมทานมา 9ปี ต้องทานเรื่อยๆ เป็นยาสมุนไพรที่มีการทดลองแล้วว่าปราศจากพิษยาตัวนี้มีผลการทดลองว่าสามารถกระตุ้นร่างกายให้สร้างภูมิต่อต้านมะเร็ง และยับยั้งเซลล์มะเร็งไม่ให้เติบโตได้ ตอนนี้มะเร็งเป็นโรคอันดับหนึ่งของเอเชียแล้ว ขอให้ปีหน้าจำนวนผู้ป่วยมะเร็งลดลงครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษาและสอบถามข้อมูลของสมุนไพร G-HERB ได้ที่   https://www.gherbherbal.com/

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *